FDS001

Bánh tráng Đại Lộc hình chữ nhật - Kg

34,000đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết
Nếu quý khách đã từng ghé thăm Đà Nẵng, Quảng Nam chắc chắn sẽ biết hoặc thưởng thức món Bánh tráng cuốn thịt heo cực kì nổi tiếng, thịt heo thì chắc là ở đâu cũng có rồi, còn bánh tráng cuốn thì chỉ có ở Đại Lộc, Quảng Nam là có loại bánh tráng cuốn ngon mê hồn nhất. 

Bánh tráng cuốn Đại Lộc mà Laban Mart bán ra thị trường đều được chọn kĩ lưỡng tận gốc các lò bánh có truyền thống lâu đời ở huyện Đại Lộc, Quảng Nam.
Bánh tráng cuốn Đại Lộc là loại bánh tráng được chúng tôi cắt sẵn theo đúng kích thước miếng cuốn để khách hàng dễ dàng sử dụng hơn. Bán tráng cuốn Đại lộc ( loại chữ nhật) được làm từ 100% gạo quê, là sự kết hợp giữa truyền thống làm bánh lâu năm và máy trộn máy công nghiệp để giảm tải các việc thủ công nên bánh được tráng mỏng và đều đặn. Bánh luôn đảm bảo không bị dính và không bị rách sau khi đã nhúng nước đúng cách.

Mua bánh tráng cuốn Đại Lộc của Laban Mart quý khách sẽ yên tâm với chất lượng sản phẩm, được hướng dẫn kĩ lưỡng từng cách chế biến và sử dụng món ăn để mỗi bữa ăn của quý khách thật tuyệt vời.

Hạn sử dụng: 6 tháng