FRC119

Bắp Mỹ - Bắp

12,900đ

Đơn vị tính:
Bắp
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Bắp Mỹ là một loại thực phẩm được trồng rất nhiều ở khắp nơi trên thế giới. Đây là một loại quả vừa ngon, lại có rất nhiều chất khoáng chất và vitamin. Bắp có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: cơm bắp, chè bắp, sữa bắp,... bất kỳ món gì cũng tạo nên hương vị tuyệt hảo.

Bắp mỹ được đảm bảo tươi ngon, chất lượng, hạt bắp vàng, ngọt. Có thể nói đây là một loại củ giàu dưỡng chất, hương vị lại thơm ngon, dễ ăn, dễ chế biến, cùng với màu sắc đẹp mang đến sự bắt mắt, hấp dẫn hơn rất nhiều cho món ăn.

Bắp mỹ chứa đa dạng các khoáng chất và vitamin như protein, calo, đồng, sắt, selen, kẽm, niacin, A, E, C, B3, B1, thiamine…Ngoài ra, trong bắp Mỹ còn chứa cellulose, chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Ăn bắp mỹ rất tốt cho sức khỏe mắt và làn da, hệ tiêu hóa ổn định hơn nữa bắp mỹ giàu chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón.

Bắp mỹ mua về có nên nấu ngay để thưởng thức được vị ngọt của bắp. Bạn có thể bảo quản bắp trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo sự tươi ngon, chất lượng của bắp.


CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp, nấu canh hoặc có thể làm nguyên liệu để nấu chè.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.