FRC019

Thương hiệu:

Rau sạch Vietgap

Bầu ta - Kg

24,900đ

Đơn vị tính:
Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Labanfood_Phạm Cự Lượng

182/8 Phạm Cự Lượng - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Bầu ta là một loại quả có thể biến thành các món ăn ngon cho gia đình. Trái bầu thon dài, bề mặt có ít lông tơ, vỏ màu xanh tươi. Bầu có thể chế biến thành các món ăn như luộc, xào, nấu canh đều rất ngon.

Bầu ta là loại quả có tính mát, được sử dụng cho nhiều món ăn ngon. Bầu ta có trái thon dài, có ít lông tơ, màu xanh mướt. Bầu khi nấu có vị ngọt thanh, mát. Bầu được đảm bảo tươi ngon, chất lượng.

Trong Bầu ta chứa nhiều dưỡng chất, nhiều vitamin như vitamin C, vitamin B6, chất khoáng natri,canxi, magie,... cùng nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Bầu ta có vị ngọt, tính mát, giúp giải nhiệt cơ thể được sử dụng làm một số vị thuốc Đông y có tác dụng lợi tiểu, mát gan, giải độc, làm đẹp da và giảm cân. Có tác dụng nhuận tràng, chống táo bón và thường được sử dụng nhiều trong mùa hè. Bên cạnh đó, hạt bầu cũng được tận dụng đun lấy nước súc miệng chữa bệnh sưng mộng răng, lợi răng lung lay, tụt lợi...

Hầu hết bầu đều được chế biến đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt cho cơ thể như: bầu luộc chấm muối vừng, mát và bổ, bầu nấu tôm thanh mát hay canh bầu nấu thịt.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.