FRC012

Bí đỏ hồ lô - Kg

19,000đ

Đơn vị tính:
Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Bí đỏ hồ lô hay bí đỏ hạt đậu, đây là giống bí có ruột rất đặc, ít hả ăn dẻo và ngọt. Bí hồ lô chứa nhiều chất dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bí hồ lô có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: sữa bí, canh bí, súp bí,... món nào cũng đều thơm ngon.

Trong một quả bí đỏ hồ lô thông thường sẽ chứa: 85-91% là nước, đạm (0.8-2g), chất béo (0.1-0.5g), chất bột đường (3.3-11g). Trong 100 bí đỏ hồ lô có khoảng 26 Kcal. Có thể nói trong các loại quả có hàm lượng dinh dưỡng cao thì bí đỏ hồ lô luôn nằm ở vị trí đầu tiên. Trong bí đỏ hồ lô có chứa sắt, kali, phốt pho, protein thực vật, gluxit,.. cùng các axit béo linoleic, vitamin tốt cho sức khỏe.

Bí đỏ rất tốt cho não bộ, nó còn giúp tim khỏe, mắt sáng, miễn dịch dồi dào làm đẹp da và nhiều người còn ưu ái sử dụng nó trong thực đơn giảm cân. Ăn bí đỏ rất tốt cho não bộ, làm tăng cường miễn dịch, giúp tim khỏe mạnh, mắt sáng, cho giấc ngủ ngon hơn và hỗ trợ cho việc chăm sóc da cũng như làm đẹp, giúp giảm cân…


CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp, nấu canh

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.