FGP047

Bơ thực vật Tường An Margarine - Hũ

9,900đ

10,000đ

Đơn vị tính:
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Tường An là thương hiệu thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An, được thành lập từ 1977. Các sản phẩm của Tường An hẳn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt, xuất hiện rất phổ biến trong gian bếp của mỗi gia đình, ngoài ra Tường An còn mở rộng phân phối sản phẩm của mình khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ siêu thị, nhà hàng, quán ăn, nhà trẻ, trường học.

Sản phẩm bơ của thương hiệu bơ Tường An đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bơ thực vật Tường An có vị mặn dịu tự nhiên, bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm các món nướng, món xào, nước sốt, làm bánh... và chế biến các món chay.

Bơ thực vật Tường An Margarine được làm từ dầu thực vật tinh luyện, bơ thực vật Tường An có thành phần dinh dưỡng như: calo, vitamin A, chất đạm, natri,... không chứa Cholesterol và axit béo cấu hình trans.

Bơ thực vật Tường An Margarine được phối trộn theo công nghệ tinh luyện hiện đại từ Dầu thực vật cao cấp, cùng nguyên liệu nhập khẩu 100%, bổ sung thêm vitamin A, E, tăng cường vi chất dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, bơ thực vật còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Với lượng chất béo thấp, nên rất thích hợp với người ăn kiêng hoặc đang trong quá trình giảm cân. Giảm các nguy cơ về các bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch. Ngoài ra trong bơ còn chứa Vitamin A rất cần thiết cho sức khỏe của mắt, giúp tăng cường thị lực và khả năng miễn dịch của mắt.


CÁCH BẢO QUẢN

Bảo quản bơ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và lưu ý khi lấy bơ ra khỏi hũ nên sử dụng muỗng sạch, để tránh làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây