SP000433

Thương hiệu:

Meizan

Bột chiên giòn Meizan 150g - Gói

8,900đ

9,000đ

Đơn vị tính:
Gói
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết
Dạng bột: Bột pha nước
Khối lượng: 150g
Lượng dùng: Pha bột theo tỉ lệ 1 chén bột với 1/2 chén nước, thêm gia vị tùy ý, dùng cho 700g nguyên liệu
Thành phần: Bột mì, bột gạo, tinh bột bắp, muối i-ốt, chất tạo xốp

Bột chiên giòn Meizan được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu, theo đó sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với những món chiên, rán bạn nên sử dụng Bột chiên giòn Meizan để làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các loại bột gia vị, phối trộn lại bằng công nghệ hiện đại tạo thành bột chiên đa năng với chất dinh dưỡng giòn rụm, xốp mềm, an toàn, tiện dụng, chay mặn đều dùng được.

Sản phẩm không chỉ mang lại vị giòn rụm thơm ngon mà còn làm cho món ăn có màu vàng ươm bắt mắt, hấp dẫn vị giác. Bột chiên giòn Meizan thích hợp dùng cho những bà nội trợ bận rộn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng mà vẫn mang lại nhiều món ăn ngon cho cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng
Làm sạch nguyên liệu để ráo mước, khuấy bột với nước theo tỉ lệ 1 chén bột và 1/2 chén nước cho đến khi bột mịn và không bị vón cục. Nhúng nguyên liệu qua bột đã khuấy. Cho dầu vào chảo, chờ dầu sôi cho nguyên liệu vào chiên ngập dầu đến khi vàng đều

Hướng dẫn bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp