SP000846

Cá lóc làm sạch ~ 500g - Con

54,900đ

Đơn vị tính:
Con
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cá lóc hay còn được gọi với tên khác là cá quả, cá chuối, cá sộp, cá tràu, cá trõn và ở mỗi vùng cá lóc sẽ được gọi theo mỗi tên khác nhau. Cá lóc có đặc điểm là đầu to dẹt, trông như đầu rắn. Phần thân tròn, da lưng màu đen ánh nâu bạc và thường có mùi tanh nhẹ và nhớt.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong 150gr thịt cá lóc sẽ cung cấp khoảng 118 calo và lượng calo sẽ thay đổi tuy vào món ăn bạn chế biến. Với 20gr protein trong thịt cá, cá lóc cung cấp cho cơ thể 1 lượng đạm cần thiết trong đó có Albumin - protein quan trọng cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, trong cá lóc còn dồi dào các axit amin cần thiết cho cơ thể.Chất béo trong cá lóc được tạo nên từ các axit béo không bão hòa đa - điều này góp phần vào quá trình tổng hợp prostaglandin, giúp phục hồi các vết thương. Ngoài ra, tỷ lệ axit béo Omega-3, Omega-6 của cá cũng rất tốt cho sức khoẻ.

Cá lóc đã được Laban Mart làm sạch, giúp nàng mua về dễ dàng sử dụng để chế biến đa dạng và phong phú các món ăn hấp dẫn như Cá lóc kho thơm, cá lóc kho nghệ, cá lóc kho tộ, bánh canh cá lóc, canh chua cá lóc, …. 

Hiện tại, La Bàn Mart đang cung cấp thủy hải sản trong nước, nhập khẩu chính ngạch, giá tốt. Các quy trình sơ chế đóng gói tại Laban Mart đảm bảo tiêu chuẩn ATVSTP, các sản phẩm đều được đóng gói hút chân không sạch sẽ, được chia định lượng từng khay phù hợp, thuận tiện trong việc bảo quản và sử dụng. Bạn mua về chỉ cần chế biến là có thể đãi cả nhà nhiều món ngon rồi nha.

Cách bảo quản: ngăn đông tủ lạnh, thời hạn sử dụng 3 ngày kể từ ngày sản xuất, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#caloc #catuoingon #canhca #canhchua #calochongkho #thucphamtuoisong #catuoi #cabien #cadonglanh #casong #calockhoto #colocchiengion