5000180

Cà rốt đất Đà Lạt - Kg

23,900đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cà rốt Đà Lạt (Daucus carota subsp. sativus) là một loại cây có củ, phần củ này thực chất là rễ của cây, nó phát triển dưới lòng đất và có màu cam, vỏ củ cà rốt rất mỏng. Là loại củ chứa nhiều vitamin đặc biệt tốt cho mắt. Được trồng chủ đạo tại Đà Lạt và cho sản lượng quanh năm do thích hợp với điều kiện thời tiết mát lạnh nơi đây. 

 

Cà rốt Đà Lạt là thực phẩm không thể thiếu đối với căn bếp của gia đình bạn, trong cà rốt có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và  đặc biệt rất tốt cho mắt. Cà rốt Đà Lạt là một thực phẩm có nguồn dinh dưỡng dồi dào mà ngay cả các nhà khoa học cũng không thể phủ nhận. Trong 1 củ cà rốt có hàm lượng chất chống oxy hóa, beta carotene, các vitamin và khoáng chất dồi dào như: vitamin A, vitamin K, kali, chất xơ, vitamin C, carbohydrate, protein,… Nhờ các dưỡng chất ấy mà củ cà rốt trở thành một trong những loại thực phẩm không thể thiếu đối với căn bếp của mỗi gia đình.

 

Ăn cà rốt, đặc biệt là một cà rốt tươi sống có chứa khoảng 90% là nước và chỉ chứa khoảng 25 calo mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể thêm cà rốt vào khẩu phần ăn, vừa dễ no, cơ thể hấp thụ thêm nước mà lại không bị dư thừa năng lượng. Ăn cà rốt được chứng minh là nhanh no hơn so với những loại rau củ khác. Việc bổ sung cà rốt vào trong chế độ ăn uống hàng ngày với mức hợp lý sẽ giúp mang lại một sức khỏe tốt, vóc dáng dẻo dai và làn da đẹp.

 

CÁCH SỬ DỤNG 

Ăn sống hoặc ép lấy nước.

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp, nấu canh.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.