FRC020-1

Thương hiệu:

Rau sạch Vietgap

Cà tím - 500g

12,900đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cà tím hay còn được gọi là cà dái dê, đây là một loại rau củ chế biến được thành rất nhiều món ăn thơm ngon như: hấp, xào, nướng, ăn sống,... mỗi dạng đều mang lại hương vị rất ngon. Trong cà tím chứa hàm lượng chất xơ vô cùng cao và giàu sắt rất tốt cho cơ thể.

Cà tím (hay quả cà tím), có họ hàng với cà chua, khoai tây, cà pháo. Loại củ, quả này sử dụng trong chế biến dưới dạng thức ăn hầm, xào, nướng. Nhờ chứa hàm lượng chất xơ vô cùng cao và giàu sắt, cà tím còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư như ung thư ruột kết, trực tràng, tim mạch, chữa chứng hay quên,...

Trong cà tím có chứa các chất dinh dưỡng sau chất xơ, protein, Mangan, Kali, vitamin K, vitamin C. Ngoài ra, quả cũng chứa một lượng nhỏ chất dinh dưỡng khác bao gồm niacin, magiê và đồng.

Món ăn chế biến với cà tím bổ sung vào bữa ăn hàng ngày, giúp linh hoạt và ngon miệng cho gia đình bạn như: Cà tím chiên tẩm nước tương, cà tím nhồi thịt, sốt chua ngọt hoặc thanh ngọt, bùi béo với cà tím hấp mỡ hành,...

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.