FLM005

Cá viên rau củ CP 500g - Gói

56,000đ

Đơn vị tính:
Gói
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cá viên rau củ CP là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu cá viên CP, vô cùng quen thuộc với người dùng. Cá viên rau củ cao cấp C.P gói được chế biến từ thành phần cá tươi, không chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cá viên có hương vị thơm ngon, dễ ăn và là một trong những món khoái khẩu của giới trẻ hiện nay.

Cá Viên Đông Lạnh do Csfood phân phối là sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn. Trong cá có chứa nhiều chất dinh dưỡng calo, chất béo, omega 3 axit béo, chất đạm rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra trong cá viên chứa hàm lượng protein cao, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Chả cá viên CP được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn. Cá viên CP được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn thực phẩm. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản nhờ được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ khâu chế biến đến đóng gói. Cá viên CP là món ăn rất được ưa chuộng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong bữa ăn của mỗi gia đình.

Cách dùng sản phẩm:

  • Chiên ngập dầu trong 3-4 phút.

  • Cách bảo quản: giữ đông ở nhiệt độ -18C, sau khi cắt túi bảo quản lạnh không dùng quá 3 ngày.

Mua đồ đông lạnh, đồ mát tại Laban Mart để đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mua online nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi, giao hàng tận nhà.

Và nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

 

#cachnaubunchacavien#cacmontuchacavien#cachkhochacavien#lauchacavien#chacavienbaonhieucalo#chacavienchien#chacaviensotcachua#cachchienchacavien#labanmart