FRC047

Cải ngọt Đà Lạt - Kg

29,000đ

Đơn vị tính:
Kg
Bó 330g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cải ngọt Đà Lạt là loại rau phổ biến trong bữa cơm của gia đình Việt. Cải ngọt có vị ngọt thanh tự nhiên, không đắng nên rất thích hợp với các món canh và xào. Đặc biệt, cải ngọt được trồng chuẩn sạch Vietgap và an toàn nên rất được khách ưa chuộng.

Trong rau cải ngọt có chứa nhiều chất chất vitamin. Chính vì vậy, loại rau này có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh. Bên cạnh đó, rau cải còn có tác dụng thanh nhiệt, thải độc tố. 

Cũng như những loại rau khác, cải ngọt có hàm lượng chất xơ, chất nhầy rất lớn. Chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón, chất nhầy hỗ trợ nhu động ruột, từ đó tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa. Những người thường xuyên bị táo bón, khó tiêu nên bổ sung cải ngọt vào thực đơn hàng ngày để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Những loại rau thuộc họ cải có chứa hàm lượng canxi tương đối lớn. Đây là một dưỡng chất quan trọng giúp cho hệ xương của chúng ta được chắc khỏe, cao lớn mỗi ngày. Bên cạnh canxi, cải ngọt còn cung cấp lượng vitamin K – dưỡng chất cần thiết để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.