FRC061

Cải thảo Đà Lạt - Kg

22,900đ

Đơn vị tính:
Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cải thảo Đà Lạt được sản xuất theo quy trình hoàn toàn hữu cơ, đạt tiêu chuẩn VietGAP. Theo đó, sản phẩm không chứa chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản độc hại nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng chế biến món ăn trong gia đình. 

 

Bắp cải thảo là loại rau được bày bán ở rất nhiều nơi, chúng có ở những khu chợ cho để những siêu thị lớn. Bắp cải thảo đem lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe là việc không thể bàn cãi.

 

Cải thảo Đà Lạt thuộc giống họ cải, tên gọi khác là cải bao, bắp bắp tây,... Thông thường cải cao khoảng 30 đến 40 cm, lá mọc cuộn vào bắp cải nên có hình dáng hơi giống bắp cải. Cải xếp lớp lớp theo non đến già từ trong ra ngoài. Nó rất giàu vitamin A, B, C, E,... đặc biệt là nguyên tố vi lượng kẽm cao hơn hẳn thit, cá và  có vị ngọt, mát và thanh nhiệt.

 

Bắp cải thảo là một trong những món ăn phổ biến ở Việt Nam ta vì độ tươi ngon và hương vị ít có loại rau nào sánh bằng. Không chỉ vậy trong bắp cải thảo còn chứa rất nhiều hoạt chất dinh dưỡng như natri, kali, protein, cholesterol tốt, các loại khoáng chất và vitamin,… Cho nên sử dụng loại rau này có thể đem đến rất nhiều công dụng cho người sử dụng. 

 

Các loại khoáng chất như kali, canxi và magie có trong cải thảo đều là những chất quan trọng đối với xương khớp, những chất này khi kết hợp với nhau sẽ giúp làm chậm quá trình thoái hóa của xương, làm giảm tình trạng loãng xương ở những người cao tuổi. Vitamin B3 có trong loại rau này còn giúp giảm tình trạng đau nhức xương khớp, tăng cường hoạt động của các khớp.

 

Bắp cải thảo Đà Lạt luôn được các chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng cho quá trình giảm cân của mình. Bởi loại rau này có chứa nhiều loại vitamin và hợp chất khác nhau giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giữ cho làn da luôn tươi tắn và trẻ trung. Bắp cải thảo còn được sử dụng phổ biến như một nguyên liệu trong bữa ăn kiêng bởi chúng chứa rất nhiều chất xơ nhưng lại có ít chất béo và calo. Điều này giúp người sử dụng có cảm giác no lâu, hạn chế nạp thêm các loại thức ăn khác mà vẫn không lo bị béo.

 

 

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.