FTC001

Cam Sành loại 1 (Size 3,4) - Kg

29,000đ

Đơn vị tính:
Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Cam sành loại 1 là một loại trái cây nhiệt đới, có múi, hình dạng quả cầu hơi dẹt. Vỏ cam có độ dày khoảng từ 3 – 5mm, sần và có màu xanh khi chưa chín, ngả vàng khi trái đã chín. Cam sành có nhiều hạt, nhiều nước, tép cam màu vàng cam, mùi rất thơm và có vị chua ngọt. Thông thường người ta sẽ sử dụng để vắt nước uống, xay sinh tố hoặc làm nguyên liệu để chế biến một số món ăn, thức uống, nước ép hoặc ăn trực tiếp.

Theo nghiên cứu, cứ 100 gr quả cam có chứa 87,6 g nước, 1.104 mg carotene, 30 mg vitamin C, 10,9 g chất tinh bột, 93 mg kali và 26 mg canxi. Cam là trái cây giàu chất chống oxy hóa phytochemical. Từ đó, sử dụng cam sẽ đem đến tác dụng dưỡng da và chống lão hóa hiệu quả. Vitamin B9 có trong cam thúc đẩy não bộ phát triển khỏe mạnh và tăng cường trí não. Phụ nữ mang thai nên cho cam vào kế hoạch ăn uống của họ vì cam giúp tránh cho bé mắc các rối loạn thần kinh.

 

Cam rất giàu kali, một khoáng chất rất cần thiết cho sức khỏe tim mạch. Mức độ kali thấp có thể dẫn đến nhịp tim bất thường, đặc biệt là nếu bạn bị bệnh tim. Thiếu kali là một vấn đề phổ biến hiện nay, nên đó là lý do rất quan trọng để tiêu thụ các thực phẩm giàu kali. Cam là một trong số thực phẩm đó. Trong cam chứa nhiều vitamin C và nhiều nước, giúp loại bỏ các chất độc hại, thanh nhiệt, hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu. Ngoài ra chất xơ trong cam tốt cho đường tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Ăn trực tiếp hoặc làm nước cam. 

  • Có thể kèm nguyên liệu xay sinh tố hỗn hợp sức khoẻ. 

  • Sử dụng trong nấu ăn, hoặc làm nước sốt salad

 

CÁCH BẢO QUẢN

Bảo quản ngăn mát. Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Nhiệt độ bảo quản trong tủ lạnh từ 4 đến 8 độ C. Giúp trái cây giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng 1-4 tuần.

Cam Sành loại 1 tại Laban Mart luôn được lựa chọn kỹ càng, tươi mới đảm bảo khi đến tay khách hàng là những thực phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra Laban Mart chuyên cung cấp đa dạng trái cây theo mùa và trái cây nhập khẩu với mức giá tốt, hàng được lên kệ mỗi ngày, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, quy trình sơ chế và đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, yên tâm cho khách hàng lựa chọn.

 

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây