SP000693

Canh khổ qua thịt heo xay Vietgap - Set

34,900đ

Đơn vị tính:
Set
Mô tả chi tiết

Mỗi set gồm gồm 150g thịt heo xay VietGap và 200g combo khổ qua được Laban Mart lựa chọn kỹ càng, tươi ngon rửa sạch và đóng khay cẩn thận, giúp tiết kiệm nhiều thời gian lựa chọn sản phẩm và sơ chế nguyên liệu cho các chị em. Mỗi combo nấu canh khi mua về tùy theo khẩu vị và sở thích của mọi người có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như: nấu canh, hầm hoặc nấu súp vừa nhanh, gọn, lẹ và giàu dinh dưỡng.

Canh khổ qua thịt heo xay có thể coi là món canh phổ biến nhất của mọi căn bếp. Nguyên liệu tối giản, các công đoạn nấu nướng cũng ngắn gọn, do đó thật dễ để bạn có 1 món canh ngon mà không cần tốn quá nhiều công sức. Thêm vào đó, món canh khổ qua thịt heo xay Vietgap có đủ protein vừa ngon vừa mát cho cơ thể giúp bữa ăn thêm đậm đà và bổ sung chất dinh dưỡng. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để bạn trổ tài dù có không tự tin về kỹ năng nấu nướng

Hiện tại Laban Mart chuyên cung cấp sản phẩm sơ chế sẵn đảm bảo từ nguyên liệu tươi, sạch, chất lượng, đã được rửa sạch, cắt gọt cẩn thận, đóng gói thành từng khay tiện lợi nhanh chóng giúp các mẹ, các bạn độc thân nấu một bữa ăn ngon cho cả gia đình của mình.

Cách bảo quản: nhiệt độ -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh đối với xương heo, nhiệt độ 4 - 8 độ C đối với combo rau củ, nên sử dụng sản phẩm trong ngày.

Và nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#cuqua #combocuqua #cuquaanchay #raucuquaankieng #anraucuquagiamcan #cuquabaoquan #combocuquachay #combocuquahamxuong #combocuquanaumongi #combocuquagiamcan #muaraucuquaonline #anraucuquathaycom #canh #monham #sup #xuongham #labanmart