SP009479

Thương hiệu:

Rau sạch Vietgap

Chanh tươi - 0,5 Kg

26,900đ

Đơn vị tính:
Kg
0,5 Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Chanh là một số loài thực vật cho quả nhỏ, thuộc chi Cam chanh , khi chín có màu xanh hoặc vàng, thịt quả có vị chua. Quả chanh được sử dụng làm thực phẩm trên khắp thế giới - chủ yếu dùng nước ép của nó, thế nhưng phần cơm (các múi của chanh) và vỏ (zest) cũng được sử dụng, chủ yếu là trong nấu ăn và nướng bánh

Chanh chứa nhiều carbohydrate và nước. Theo thống kê, trong thành phần của quả chanh có đến 88-89% là nước, 30% vitamin C, còn lại là vitamin B, kali, chất xơ,…Tuy nhiên, chanh cũng có một chút đường đơn fructose, glucose và đường đa sucrose. 

 

Ngoài ra, chanh còn chứa nhiều axit citric – đây là loại axit hữu cơ tốt nhất. Theo một báo cáo nghiên cứu gần đây, chanh cũng chứa nhiều diosmin – chất chống oxy hóa. Hơn nữa, chất D-Limonene – thành phần chính trong tinh dầu chanh cũng được tìm thấy  nhiều ở lớp vỏ ngoài.

 

CÁCH SỬ DỤNG

Sử dụng để tăng hương vị cho món ăn. Tùy vào món ăn sử dụng lượng khác nhau. 

Ép thành nước để uống

Dùng như một vị thuốc 

 

CÁCH BẢO QUẢN

Để nơi khô ráo thoáng mát hoặc trong tủ lạnh ngăn mát

 

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.