FRC017

Thương hiệu:

Rau sạch Vietgap

Đậu cove - Kg

39,000đ

Đơn vị tính:
Kg
250g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Đậu cove hay đậu que tươi, cây thon dài, xanh nhạt. Đậu cove giòn, ngọt cực kỳ chất lượng được đóng gói theo tiêu chuẩn xanh - sạch và an toàn khi đến tay người dùng. Với vị mát, giòn và ngọt nên đậu cove đã trở thành một trong những món ăn ưa chuộng của bữa cơm Việt. Có thể dùng để luộc, xào cùng các loại thịt hoặc để nấu súp.

Đậu cove chứa vitamin K, vitamin C, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B6, vitamin E và các khoáng chất như canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, natri, kẽm, đồng, mangan,...

Ăn nhiều đậu cô ve sức khỏe bạn sẽ được hỗ trợ đáng kể, cụ thể giúp bạn kiểm soát được lượng đường rất tốt, tăng cường hệ tiêu hóa, làm tan sỏi thận, bảo vệ tim mạch cũng như giảm cân do lọc được các Cholesterol xấu khi nạp vào cơ thể.

Ăn đậu cô ve còn tăng khả năng thụ thai, giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi, tốt cho thị lực không chỉ mẹ bầu mà còn cho thai nhi trong bụng.

Đậu cô ve có thể dùng để chế biến nhiều món ăn ngon, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình: Đậu cô ve xào thịt heo, đậu cô ve xào lòng gà, đậu cô ve xào bò, đậu cô ve luộc, salad đậu cô ve, mực trứng xào đậu cô ve, đậu que xào nấm chay,....


CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp, nấu canh

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.