SP000977

Thương hiệu:

Cholimex

Dầu hào Cholimex - chai

21,900đ

Đơn vị tính:
chai
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết
Khối lượng: 350g
Thành phần: Nước, đường, nước tương đậu nành, muối ăn,chất điều vị (621), (627), (631), chất ổn định (1442), phẩm màu tổng hợp (150c), chiết xuất hào nguyên chất (0,1%), hương hào tổng hợp, chất bảo quản (202), chất điều chỉnh acid (260)
Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

- Dầu hào Cholimex có hương vị cân bằng giữa vị ngọt xen lẫn vị mặn nhẹ, làm nổi bật lên sự tự nhiên tinh tế trong từng món ăn khi được chế biến.
- Được sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, kiểm định nghiêm ngặt, không sử dụng hoá chất cũng như chất bảo quản độc hại, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.
- Đối với các món tẩm ướp: cho một muỗng canh dầu hào (món 4 người ăn) vào nguyên liệu rồi trộn đều, ướp trong khoảng 15 phút.
- Đối với các món xào nấu: xào 500g rau với dầu ăn nêm nếm hết tất cả gia vị cho vừa miệng, cho 2 muỗng súp dầu hào vào đảo đều vài phút trước rồi tắt bếp.
- Dùng cho các món trộn: trộn với mì khô xá xíu, cơm chiên...
- Làm nước chấm rau luộc: cho dầu hào vào chảo nhỏ, đợi dầu sôi rồi thêm chút nước, chút đường, chút tỏi ớt băm, khuấy đều rồi cho ra chén hoặc bạn cũng có thể rưới trực tiếp lên rau.