FRC099

Đậu khuôn - Miếng

5,900đ

6,000đ

Đơn vị tính:
Miếng
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Đậu khuôn được làm từ nguyên liệu đậu nành tươi sạch, nguyên chất, mang đến hương vị béo ngậy, thơm ngon thuần khiết. Đậu khuôn giàu chất đạm, ít năng lượng, có thể dùng cho người đang ăn kiêng, giảm cân, là loại thực phẩm không thể thiếu cho mọi nhà.

Đậu khuôn là một loại thực phẩm được làm từ sữa đậu nành cô đặc, ép thành các khối trắng đặc trong một quy trình khá giống với làm phô mai. Nó có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đậu khuôn trở thành một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, hàm lượng vi chất của đậu phụ có thể thay đổi tùy thuộc vào chất keo tụ được sử dụng. Đậu khuôn ít calo nhưng giàu protein và chất béo. Nó cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng.

 

Đậu khuôn cũng cung cấp một lượng nhỏ thiamin, riboflavin, niacin, vitamin B6, choline, mangan và selen. Ngoài ra, Đậu khuôn cũng là một nguồn protein chỉnh nên có thể cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu trong chế độ ăn uống. Hơn nữa, Đậu khuôn cũng cung cấp cho bạn nhiều chất béo không bão hòa đa lành mạnh, đặc biệt là axit alpha-linolenic omega-3.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm Rau, củ mát - đông lạnh quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.