FRC072

Dưa leo Baby Đà Lạt - Kg

32,900đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Dưa leo baby có vị ngọt, tính mát, hương vị giòn ngon hấp dẫn và đặc biệt chứa rất nhiều nước, chính vì vậy từ lâu nó đã trở thành thực phẩm quen thuộc trong tủ lạnh của nhiều gia đình với công dụng làm đẹp và là nguyên liệu giúp chị em phụ nữ chế biến nên những món ăn thơm ngon trong bữa cơm hàng ngày.

Dưa leo baby được trồng ở Đà Lạt, trái nhỏ thon và ngắn, đường kính từ 1,5-3cm, dài từ 10-15cm, vị ngọt thanh, rất giòn và mọng nước. Sản phẩm được trồng theo chuẩn công nghệ cao, đảm bảo tiêu chí, sạch, an toàn không thuốc hóa học. Giúp làm sáng da, trị lão hóa, ngăn ngừa mụn, làm mát da, làm sạch chất nhờn, phục hồi các vùng da bị cháy nắng….

Dưa leo baby chứa tới 95 - 97% nước, 0,8% protit, 3% gluxit, 0,7% xenlulozo, 0,5% tro, trong đó 23 mg% canxi, 27mg%P, 1mg% Fe. Dưa chuột còn chứa vitamin A (caroten) với tỷ lệ 0,3mg%, vitamin B1 0,03mg%, B2 với tỷ lệ 0,04mg%, vitamin PP 0,1mg% và vitamin C 5mg%. Ngoài vitamin A và C, trong Dưa leo baby còn chứa một lượng quan trọng sắt, mangan, iot và thiamin.

Dưa leo baby có thể được chế biến thành các món salad tươi, sinh tố, nước ép dưa leo chanh, dưa leo cà rốt, kim chi dưa leo. Bên cạnh việc ăn dưa leo sống cùng với các món mặn thì bạn cũng có thể kết hợp dưa leo với các nguyên liệu thịt heo, thịt gà, trứng, hải sản các loại.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.