FRC018

Dưa leo - Kg

19,900đ

Đơn vị tính:
Kg
0.5 kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Dưa leo được trồng khá nhiều ở nước ta, đây là một loại rau củ rất ngon, gần như là quen thuộc trong tất cả bữa ăn ở mọi gia đình. Dưa leo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, dưa leo còn có thể dụng để làm đẹp cũng rất hiệu quả.

Dưa leo hay còn gọi là dưa chuột, là một loại quả thuộc họ Bầu bí, khi ăn có vị ngọt nhẹ và thanh mát. Đây là loại quả có hàm lượng nước và chất xơ cao cùng với các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Vì thế, dưa leo không chỉ được dùng như một loại nguyên liệu chế biến món ăn mà còn được xem là một thần dược trong việc làm đẹp. 

Dưa leo chứa tới 95 - 97% nước, 0,8% protit, 3% gluxit, 0,7% xenlulozo, 0,5% tro, trong đó 23 mg% canxi, 27mg%P, 1mg% Fe. Dưa chuột còn chứa vitamin A (caroten) với tỷ lệ 0,3mg%, vitamin B1 0,03mg%, B2 với tỷ lệ 0,04mg%, vitamin PP 0,1mg% và vitamin C 5mg%. Ngoài viatamin A và C, trong dưa chuột còn chứa một lượng quan trọng sắt, mangan, iot và thiamin.

Dưa leo có thể được chế biến thành các món salad tươi, sinh tố, nước ép dưa leo chanh, dưa leo cà rốt, kim chi dưa leo. Bên cạnh việc ăn dưa leo sống cùng với các món mặn thì bạn cũng có thể kết hợp dưa leo với các nguyên liệu thịt heo, thịt gà, trứng, hải sản các loại.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.