SP009722

Gia vị hoàn chỉnh Nướng muối ớt Barona 80g - Gói

13,400đ

Đơn vị tính:
Gói
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Labanfood_Phạm Cự Lượng

182/8 Phạm Cự Lượng - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nướng muối ớt – Một trong những món nướng siêu hấp dẫn và khó có thể chối từ! Cực kỳ thích hợp với gà, các loại hải sản và cá. Xốt Gia Vị Hoàn Chỉnh Barona – Nướng Muối Ớt giúp bạn thỏa thích chế biến các món nướng mà không cần nêm nếm thêm bất kỳ gia vị khác lại an toàn chuẩn vị.

Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona được chiết xuất từ rau củ quả tươi, được chọn lọc kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng từ các nông trại Đà Lạt và Miền Tây . Nguyên liệu được đem về nhà máy, lựa chọn kỹ càng và sơ chế, chọn lọc kỹ lưỡng và ép lấy chiết xuất để phối trộn các loại gia vị theo công thức đã được nghiên cứu và khảo sát người tiêu dùng, tạo nên dòng Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona thơm ngon, chuẩn vị.

Trong quá trình sản xuất, sản phẩm KHÔNG THÊM CHẤT BẢO QUẢN giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra mỗi gói sản phẩm đều được đóng gói trong túi nhôm cao cấp bằng máy chiết rót tự động đạt chuẩn Châu Âu.Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001. Cam kết đem đến cho người dùng dòng sản phẩm thơm ngon, chất lượng, tiện dụng và an toàn nhất

Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona là dòng gia vị hoàn chỉnh giúp các chị em nội trợ ướp ngon, chuẩn vị như nhà hàng mà không cần phải nêm nếm thêm bất kỳ gia vị nào khác. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu hàng trăm món ngon mà không cần lo lắng hay phân vân khi không biết cách nấu hay không biết hôm nay ăn gì.

Sản phẩm không thêm Chất bảo quản, giúp bữa ăn mỗi ngày của gia đình thêm an toàn.