FRC028

Hành lá - Kg

35,000đ

Đơn vị tính:
Kg
100g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Hành lá có lá hình ống rỗng màu xanh đậm và củ màu trắng. Chúng là một loại rau đa năng phổ biến trong các món ăn châu Á. Là một nguồn tuyệt vời của vitamin C và chất xơ. Giống như họ hàng của nó, cây tỏi củ, loại rau có vẻ ngoài bình dị này được cho là có khả năng chữa cảm lạnh, cải thiện thị lực kém và thậm chí xua đuổi ma quỷ

 

Hành lá là một nguồn cung cấp vitamin C và canxi tuyệt vời. Chúng cũng là một nguồn cung cấp chất xơ và vitamin A, B6, thiamine, folate và khoáng chất (kali, đồng, crom, mangan, sắt). Một số nghiên cứu cho thấy rằng hành có thể làm giảm mức cholesterol, giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ, đồng thời có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm.

Hành lá luôn được ưu tiên làm món khai vị. Chúng rất giàu chất xơ và giúp tiêu hóa tốt hơn. Có thể kết hợp nó với các loại rau khác cho bữa tối hoặc bữa trưa nhưng hãy nhớ thêm nó vào thói quen ăn uống hàng ngày của bạn, dù nấu chín hoặc sống.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.