FRC044

Hành tây - kg

25,000đ

Đơn vị tính:
kg
Túi 500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Hành tây là nguyên liệu cần thiết trong nhiều món ăn, từ nướng, luộc, xào, ăn sống… Mặc dù có nhiều loại hành với hình dạng, kích thước khác nhau nhưng loại phổ biến thường có ruột màu trắng, vỏ màu vàng sậm.

 

Hành tây chứa rất ít calo, trong 100g hành thường chỉ có khoảng 40 calo. Một củ hành tươi có 89% là nước, 9% carbs và 1,7% chất xơ, ít protein và chất béo

Hành tây có hai loại chất xơ: ăn kiêng và prebiotic. Một cốc hành tây có 12% trong số 21 - 38g chất xơ cơ thể cần mỗi ngày. Chất xơ giúp cảm thấy no lâu và đi tiêu đều đặn. Khi đã cảm thấy no sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn. Chất xơ prebiotic trong hành tây cung cấp cho vi khuẩn đường ruột (men vi sinh) để chúng có thể phát triển.

Hành tây được chứng minh là có chứa quercetin, giúp chống lại cảm lạnh, cúm, viêm amidan, ho, hen suyễn và dị ứng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, hành tây còn là một nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất, chất xơ dồi dào và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hành tây là một thực phẩm giàu chất xơ và prebiotic, cần thiết cho sức khỏe đường ruột tối ưu.Hành tây đặc biệt giàu prebiotic inulin và fructooligosacarit, giúp tăng số lượng vi khuẩn thân thiện trong ruột và cải thiện chức năng miễn dịch.

 

Hành tây có thể dùng để ăn sống, hoặc có thể cho vào món salad, trứng tráng, hoặc bánh guacamole. Hoặc có thể dùng trong bánh mì sandwich, xào nhẹ hành tây để hành mềm một chút mà không mất quá nhiều chất ngon. Hành tây nấu chín không có hại đối với sức khỏe và chúng không có nhiều chất dinh dưỡng.


CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp, nấu canh

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.