FRC109

Húng thơm - Kg

99,000đ

Đơn vị tính:
Kg
50g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Húng thơm Là một loại rau có vị the the, cay cay, được sử dụng nhiều trong món ăn hàng ngày, từ gia vị chấm cho tới một loại rau ăn kèm các món ăn. Ngoài làm thực phẩm thì các dưỡng chất trong húng lũi còn giúp chữa trị các bệnh như: cảm cúm, hen suyễn,... rất hiệu quả.

Húng thơm là loại rau gia vị quen thuộc trong đời sống và hay bị nhầm lẫn với lá bạc hà. Húng thơm có lá hơi tròn màu xanh, mọc đối xứng nhau, mép lá khía răng cưa. Thân màu nâu tím, có chia thành từng đốt khá ngắn khoảng 2cm.  Về hương vị, Húng thơm có mùi hương nhẹ, vị cay nhẹ chứ không the cay mạnh đặc sắc như bạc hà.

Với mùi vị thơm đặc biệt, húng lủi được sử dụng nhiều trong món ăn hàng ngày, từ gia vị chấm cho tới một loại rau ăn kèm các món ăn. Bên cạnh đó, húng thơm còn được cho là một loại thảo dược quý phổ biến để chữa trị các bệnh như viêm họng, hen suyễn, cảm cúm. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để đuổi các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.