SP000502

Khổ qua bào lát 200g - Khay

14,900đ

Đơn vị tính:
Khay
Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết

Mỗi khay khổ qua đều được Laban Mart lựa chọn từ những trái khổ qua tươi ngon, rửa sạch sau đó cắt lát và đóng khay cẩn thận, giúp tiết kiệm nhiều thời gian lựa chọn sản phẩm và sơ chế nguyên liệu cho các chị em. Khổ qua bào lát khi mua về tùy theo khẩu vị và sở thích của mọi người có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như: khổ qua bào lát xào trứng, khổ qua bào lát nấu canh với thịt, canh khổ qua tôm, canh khổ qua chay,… vừa nhanh, gọn, lẹ và giàu dinh dưỡng.

Khổ qua rất giàu vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Do đó, chúng hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể. Hơn nữa khổ qua chứa phytonutrient, Polypeptide-P, một insulin thực vật làm giảm lượng đường trong máu. Nó cũng tạo ra các tác nhân hạ đường huyết gọi là Charantin để cải thiện quá trình tổng hợp glycogen trong cơ thể. Đặc biệt khổ qua rất giàu chất chống oxy hóa, rất hữu ích trong việc đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Cách bảo quản: Nhiệt độ 4 - 8 độ C, nên sử dụng sản phẩm trong ngày.

 

Và nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

Hiện tại Laban Mart chuyên cung cấp sản phẩm sơ chế sẵn đảm bảo từ nguyên liệu tươi, sạch, chất lượng, đã được rửa sạch, cắt gọt cẩn thận, đóng gói thành từng khay tiện lợi nhanh chóng giúp các mẹ, các bạn độc thân nấu một bữa ăn ngon cho cả gia đình của mình.

 

#khoqua #canhkhoqua #laucathaclackhoqua #cachlamkhoquaxaotrung #canhkhoquacathaclac #nuocepkhoqua #khoquaansong #khoquaanvoichabong #khoquaancotacdunggi #khoquabao #khoquaannhieucototkhong #labanmart