5000190

Khổ qua Đà Lạt - Kg

29,000đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Khổ qua Đà Lạt được sản xuất theo quy trình hoàn toàn hữu cơ, đạt tiêu chuẩn VietGAP. Theo đó, sản phẩm không chứa chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản độc hại nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng chế biến món ăn trong gia đình. 

Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng, thuộc họ bầu bí được ưa chuộng và trồng phổ biến tại Việt Nam. Chúng có hình thoi với hình dáng bên ngoài có nhiều u lồi khi sống có màu xanh và chuyển sang màu vàng đỏ như đào khi chín. Trong các nghiên cứu y học hiện đại, các nhà khoa học nhận thấy rằng khổ qua có chứa rất nhiều sinh tố và khoáng chất tốt cho sức khỏe như protein, lipit, cacbohidrat, canxi, kali, magie, sắt… còn theo Đông y, mướp đắng vị đắng, lạnh và có tác dụng thanh nhiệt, giải độc.

Trái khổ qua được sử dụng để điều trị các chứng bệnh về dạ dày, ruột bao gồm rối loạn dạ dày – ruột, viêm đại tràng, táo bón và giun đường ruột. Bên cạnh đó, loại quả này cũng được sử dụng để điều trị cao huyết áp, hen suyễn, sỏi thận, sốt, bệnh vẩy nến và bệnh gan. Nó cũng được sử dụng để chữa các bệnh nhiễm trùng da nặng (như áp xe) và vết thương lâu ngày.

Trái khổ qua là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang xây dựng chế độ ăn kiêng giảm cân. Loại thực phẩm này có hàm lượng calo thấp nhưng chất xơ cao. Bên cạnh đó, nó cũng thúc đẩy quá trình đốt cháy calo của cơ thể.


CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp, nấu canh

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.