FRC046

Khoai lang Đà Lạt - Kg

29,000đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

 

Khoai lang hay còn được biết với tên khoa học là Ipomoea batatas, là loại cây thuộc họ Bìm bìm. Khoai lang là loại cây rau ăn củ gần gũi với con người Việt Nam được trồng ở mọi nơi, đặc biệt là những vùng miền núi. Đây là cây thân thảo, với các lá mọc so le và dạng hình tim. Trong khoai lang có nhiều tinh bột, có màu vàng khi chín ăn bùi và bèo, là loại thực phẩm rất được lòng các bà nội trợ.

 

Khoai lang Đà Lạt được trồng theo quy trình đạt tiêu chuẩn thời đại với tiêu chí không thuốc bảo vệ thực vật, không phân bón hóa học, không chất bảo quản. Điều này mang tới các sản phẩm sạch và ngon nhất cho người tiêu dùng.

Đây là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong quá trình giảm cân. Khoai lang tạo cảm giác no lâu và chỉ cung cấp 1/3 năng lượng đối với cơm, 1/2 năng lượng đối với khoai tây. Khoai lang giàu vitamin C, tốt cho xương, răng và cả hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó còn có chứa vitamin A giúp da không bị tổn thương do tác động của ánh mặt trời.

Trong khoai lang có chứa các loại vitamin cũng như potassium, beta-carotene và canxi có khả năng làm giảm cơn đau của bệnh loét dạ dày. Chất xơ còn giúp chữa táo bón và làm mềm ruột. Các bác sĩ khuyến khích nên dùng khoai lang thường xuyên để tăng sản sinh các tế bào bạch cầu phòng ngừa cảm cúm và mang lại sức khỏe tốt trong suốt quá trình thai kỳ.

 

CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như luộc, hấp, nướng, nấu canh

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.