SP000781

Khoai tây nhập khẩu 1kg - Kg

64,900đ

Đơn vị tính:
Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nhắc đến ẩm thực Bỉ, người ta không thể không nhắc đến món ăn vô cùng phổ biến và quen thuộc với người dân nơi đây – French fries hay còn gọi là khoai tây chiên. Đây là một trong những món ăn rất được yêu thích tại Bỉ, thơm ngon, dễ ăn, hấp dẫn, là một trong những món ăn được ưa chuộng, nổi tiếng và tiêu thụ nhiều trên thế giới.

Được biết đến từ những củ khoai tây tươi nhất của nước Bỉ và trải qua dây chuyền sản xuất, cấp đông hiện đại tại Bỉ mới giữ được vị tươi nguyên bản của Khoai Tây.Những cọng khoai tây vàng ruộm, khoai tây giống hệt của KFC thơm ngon hoà quyện với phần nước sốt đậm đà luôn hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên, thơm ngon đến miếng cuối cùng.

Trong khoai tây chứa một lượng protein với giá trị gần tương đương như protein của trứng. Khoai tây còn chứa các acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được như lysine, methionine, threonine, tryptophan đóng vai trò quan trọng cho quá trình tăng trưởng của trẻ em.

Thực phẩm này giúp bảo vệ tế bào luôn khỏe mạnh, giải trừ độc tố, chống dị ứng, tăng cường chức năng miễn dịch,….

Thực phẩm này giúp tạo kháng thể chống lại bệnh nhiễm khuẩn, duy trì hoạt động bình thường của hệ thần kinh, sức khỏe tim mạch.

Khoai tây được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp tại Bỉ, đảm bảo những gói khoai đạt tiêu chuẩn về nguồn gốc cũng như chất lượng. Những miếng khoai tây đã được nhà sản xuất ướp gia vị, hấp và sấy sẵn nên rất tiện lợi cho chế biến.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm Rau, củ mát - đông lạnh quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.