FRC116

Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo Hộp 500g - Hộp

51,900đ

52,000đ

Đơn vị tính:
Hộp
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Kim chi Bibigo, thương hiệu mang nguyên liệu tự nhiên qua quá trình lên men, mang đến hương vị đúng chuẩn kim chi truyền thống Hàn Quốc. Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo có thể dùng kimchi để nấu canh hoặc ăn kèm với cơm, mì, các món nướng BBQ,...đều ngon.

Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo là sản phẩm quen thuộc tại Việt Nam, nhắc đến kim chi bạn sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm này, đóng hộp dày, chất lượng, cực ấn tượng từ các nguyên liệu: Cải thảo muối (cải thảo, nước, muối), củ cải trắng, tỏi, ớt bột, chất làm dày, nước mắm, hành tây, chất điều vị, ruốc muối, hành baro, hẹ, gừng,... cung cấp được các giá trị dinh dưỡng nhất định như: sắt, folate và vitamin B6 và K,... tốt cho sức khỏe.

Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo mang đậm phong cách văn hóa ẩm thực Hàn Quốc cho vị ngon hoàn hảo có yếu tố kích thích vị giác tốt, kết hợp ăn kèm với nhiều món ăn ngon hấp dẫn, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động và làm việc hiệu quả.

Bên cạnh ăn trực tiếp, ăn kèm, bạn cũng có thể sử dụng làm nguyên liệu chế biến thành nhiều món ăn khác nhau theo phong cách và sở thích của bạn cho bữa ăn hoành tráng, đậm vị, hoàn hảo hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng trực tiếp khi mở bao bì, dùng ăn kèm với các loại thực phẩm khác. Không dùng sản phẩm đã hết hạn.

CÁCH BẢO QUẢN

 Bảo quản lạnh ở nhiệt độ 0 - 10 độ C hoặc cho vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản tốt hơn, đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng.

Laban Mart cung cấp sản phẩm Rau, củ mát - đông lạnh quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.