5000170

Mận đỏ An Phước - Kg

37,900đ

Đơn vị tính:
Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Mận An Phước là giống mận được ghép từ mắt của giống Thongsamsri Thái Lan với gốc mận xanh đường Việt Nam. Mận An Phước có hình dạng cái chuông, đế to, màu vỏ đỏ sẫm không có gân xanh, khi chín đỏ mọng đẹp mắt, màu sắc hấp dẫn, vị chua ngọt vừa phải dễ chịu .

Mận An Phước có vị rất ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao không thua kém các loại trái cây khác. Mận có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ và thường được sử dụng để ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món như: mận lắc, siro mận, kem mận sữa chua,...

Mận An Phước chứa nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất nhưng không chứa thành phần chất béo tốt cho cơ thể. Quả mận đỏ An Phước có nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe. Nhờ vậy, nó giúp ngăn ngừa cách bệnh gây ra bởi vi khuẩn, vi rút như: Cảm cúm, sốt,…Với hàm lượng dưỡng chất và chất xơ dồi dào, quả mận đỏ An Phước có khả năng ngăn chặn sự leo thang của cholesterol xấu trong cơ thể. Điều này góp phần giảm bớt nguy cơ xảy ra những căn bệnh có liên quan đến tim mạch.

Quả mận đỏ An Phước có chứa một lượng lớn vitamin A – hoạt chất cực kỳ tốt cho thị giác. Nó giúp cho đôi mắt sáng khỏe và làm giảm các tật về mắt. Ví dụ như cận thị, khô mắt, mờ mắt, quáng gà, viễn thị, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,…Vitamin A trong quả mận đỏ An Phước có tác dụng kháng viêm, làm giảm hình thành mụn trứng cá, mụn bọc trên da. Cùng với đó, vitamin C giúp chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, giúp da dẻ luôn mịn màng.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Ăn trực tiếp

  • Có thể kèm nguyên liệu xay sinh tố hỗn hợp sức khoẻ. 

CÁCH BẢO QUẢN

Bảo quản ngăn mát. Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Nhiệt độ bảo quản trong tủ lạnh từ 4 đến 8 độ C. Giúp trái cây giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng 1-2 tuần.

Mận đỏ An Phước tại Laban Mart luôn được lựa chọn kỹ càng, tươi mới đảm bảo khi đến tay khách hàng là những thực phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra Laban Mart chuyên cung cấp đa dạng trái cây theo mùa và trái cây nhập khẩu với mức giá tốt, hàng được lên kệ mỗi ngày, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, quy trình sơ chế và đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, yên tâm cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây