FRC125

Rau mồng tơi Đà Lạt - Kg

39,000đ

Đơn vị tính:
Kg
Bó 330g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Rau mồng tơi hay còn được gọi là rau mùng tơi ở một số vùng miền. Rau có tên khoa học là Basella alba thuộc họ Mồng tơi. Đây là loại cây ăn lá, với tốc độ mọc nhanh, có thể đạt độ dài đến 9m. Lá là phần được dùng nhiều nhất của mồng tơi, có hình tim, mọc xen kẽ nhau. Trong bữa ăn của gia đình Việt thường có sự xuất hiện của loại rau này. Việc sử dụng mồng tơi không những giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết.

Rau mồng tơi Đà Lạt  được sản xuất theo quy trình hoàn toàn hữu cơ, đạt tiêu chuẩn VietGAP. Theo đó, sản phẩm không chứa chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản độc hại nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng chế biến món ăn trong gia đình. 

Cứ 100 gam mồng tơi có chứa tới 176 mg canxi. Đây là nguồn canxi dồi dào trong thực phẩm này giúp xương và răng chắc khỏe, bền bỉ. Quan trọng nhất là ngăn ngừa loãng xương ở người lớn tuổi. Lutein và talinum có thể tìm thấy trong nhiều loại rau như là mồng tơi. Nhờ đó có thể loại bỏ gốc tự do và ức chế sự oxy hóa.

 

Lượng chất nhầy trong rau mồng tơi giúp cholesterol qua phân theo ra ngoài, thông tiểu, nhuận tràng. Đặc biệt tốt cho người bệnh tim và mỡ trong máu. Mồng tơi là thực phẩm chứa nhiều vitamin C với tác dụng chống lại các gốc tự do làm da tươi tắn, không chảy xệ. Thêm vào đó còn có chứa vitamin A làm da ít bị khô ráp, đổi màu dưới tác động của ánh mặt trời.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.