FRC014

Mướp hương - Kg

27,900đ

Đơn vị tính:
Kg
1 quả~300g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Mướp hương là loại quả có mùi thơm ngát đặc trưng khi còn tươi cũng như khi đã chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Khi chế biến thì mướp hương có độ mềm, thơm ngon, ngọt thanh. Theo Đông y, mướp có vị ngọt, tính mát, chứa nhiều nước cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp thanh nhiệt giải độc, chống viêm, hỗ trợ trị đau họng,...

Mướp hương là loại rau củ được nhiều chị em nội trợ chọn mua để chế biến thành các món ăn ngon cho gia đình. Mướp hương cũng chứa nhiều nước, protid, lipid, glucid, các vitamin rất tốt cho cơ thể. Mướp có thể chế biến thành các món xào, món canh, hấp đều rất ngon.

Mướp hương có màu xanh đậm hoặc xanh nhạt, có chiều dài khoảng 25 - 30cm, vỏ thô ráp. Mướp hương ngọt, ngon và thơm nhẹ. Mướp hương có tác dụng chống viêm, chống nếp nhăn và hỗ trợ điều trị các chứng ho, đau họng, đau răng, đau lưng, đau bụng kinh hoặc viêm bàng quang.

Mướp hương mọi người có thể chế biến thành các món ăn ngon như: Lòng gà xào mướp hương, mướp xào trứng, mướp xào tỏi, thịt bò xào mướp, canh mướp nấu tôm,...

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.

.