FRC040

Nấm đùi gà non gói 200g - Gói

24,900đ

Đơn vị tính:
Gói
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nấm đùi gà non hay còn gọi là nấm bào ngư nhật, nấm sò vua. Nấm đùi gà có tính ôn, tác dụng chữa bệnh tiểu đường và giúp tăng cường chức năng đường ruột, dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa kích thích ăn ngon miệng. Nấm có giá trị dinh dưỡng cao, nấm có vị ngọt, giòn và mùi thơm của quả hạnh được chế biến thành nhiều món ăn ngon như nấm đùi gà sốt, nấm đùi gà chiên bơ, nấm nướng….

Nấm đùi gà non được trồng trên nguyên liệu là mùn cưa và sinh trưởng và phát triển trong điều kiện nuôi trồng có yêu cầu kỹ thuật cao. Nên nấm đùi gà là một loại nấm cao cấp đã được người tiêu dùng tin yêu. Về hình dáng nhìn nấm đùi gà rất mẫm, thân to, dài, màu trắng (gần bằng cổ tay con nít) mũ rộng và dày màu nâu nhạt. Loại này ăn được cả thân lẫn mũ, ngọt mê ly.

Nấm đùi gà rất giàu chất xơ, carb, polysaccharide và chitin. Ngoài ra, nấm còn chứa khá nhiều axit amin, các vitamin và khoáng chất cần thiết như:

– Vitamin: chứa nhiều vitamin có lợi như vitamin A, B2, B1, C, D và B3.

– Axit amin: Các loại axit amin phải kể tới là axit aspartic, arginine, axit glutamic và ergothioneine.

– Khoáng chất: Các khoáng chất quan trọng như kali, canxi và natri.

Với hàm lượng protein cao hơn những loại nấm khác, nấm đùi gà được đánh giá là thực phẩm tuyệt vời trong việc tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi và căng thẳng cho người sử dụng.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.