FRC041

Nấm kim châm gói 200g - Gói

14,900đ

Đơn vị tính:
Gói
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nấm kim châm được nuôi trồng và đóng gói theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bảo đảm các tiêu chuẩn xanh - sạch, chất lượng và an toàn với người dùng. Sợi nấm dai, giòn và ngọt, khi nấu chín rất thơm nên thường được lăn bột chiên giòn, nấu súp hoặc để nướng ăn kèm.

Nấm kim châm tươi ngon, chất lượng, sợi nấm nhỏ, dài nhỏ màu trắng. Nấm dai ngon, giòn và khá ngọt. Nấm được đóng gói cẩn thận, tiện lợi. Nấm kim châm chứa nhiều chất xơ tốt cơ hệ tiêu hóa, cùng những dưỡng chất như protein, lipid, canxi, các axit amin tốt cho cơ thể.


Nấm kim châm không chỉ ngon mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, giúp hỗ trợ phát triển trí não ngoài ra còn cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả.


Các món ăn ngon từ nấm kim châm như: canh nấm kim châm nấu thịt bằm, canh thịt bò nấm kim châm, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, cải bó xôi sốt nấm kim châm.

BẢO QUẢN: Nấm kim châm mua về nên sử dụng ngay để cảm nhận được vị ngọt và tươi ngon của nấm. Nếu không sử dụng kịp thì nên bảo quản ở nhiệt độ 5 - 10 độ C, sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày sản xuất. Hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 2-3 ngày

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.