SP009199

Nấm mèo sạch 40g - gói

11,500đ

Đơn vị tính:
gói
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nấm mèo sạch được làm từ 100% nấm mèo phơi khô, tiện lợi, dễ chế biến, chỉ cần ngâm, rửa sạch là có thể đem đi nấu những món ăn ngon. Nấm mèo đen khi ngâm ra sẽ nở ra rất nhiều.  Nấm khô tiện lợi, dinh dưỡng, chất lượng và dễ bảo quản.

Nấm mèo khô thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn gia đình Việt với cách chế biến đơn giản, tiện lợi. Nấm mèo có tính mát có tác dụng rất tốt với những người có khí huyết thấp và gặp vấn đề về tim mạch. Nấm mèo còn có tác dụng giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ quá trình giảm cân ở người béo phì. Ngoài ra, khi sử dụng nấm mèo thường xuyên sẽ giúp da dẻ hồng hào, sáng mịn.

Sản phẩm khô nguyên và đóng bao, bạn chỉ cần rửa sạch và ngâm với nước lạnh để nấm nở ra và chế biến các món ăn như chè, canh súp, và đặc biệt là làm nhân chả giò thơm ngon.

LƯU Ý

Không nên ngâm nấm mèo trong nước nóng để tránh sinh ra các chất độc hại. Nấm mèo khô cũng không nên dùng cho phụ nữ mang thai do thực phẩm mang tính hàn, không tốt cho cơ thể. Sử dụng nấm mèo khô đúng cách để đảm bảo sức khỏe cho người thân và gia đình mình nhé.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.