FRC034

Thương hiệu:

Rau sạch Vietgap

Nghệ - Kg

49,000đ

Đơn vị tính:
Kg
100g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nghệ là loài cây thân thảo, thuộc họ Gừng, được ứng dụng trong điều trị nhiều bệnh khác nhau và có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người.

Nghệ được xếp vào top 5 các thực phẩm có thể kiểm soát bệnh tiểu đường do nghệ có khả năng làm giảm lượng đường trong máu, trung hòa lượng insulin. Chính vì vậy mà nghệ có khả năng ngăn ngừa tiểu đường tuýp II hiệu quả.

Nghệ là nguyên liệu thiên nhiên hỗ trợ hiệu quả cho quá trình tiêu hóa nhờ có khả năng kháng khuẩn, kháng virus. Các bệnh lý như gan, đầy hơi, khó tiêu thì bạn chỉ cần cho nghệ vào như gia vị nấu ăn thì bệnh sẽ thuyên giảm hiệu quả.

Nghệ có tác dụng khi giúp kiểm soát lượng cholesterol và hạn chế tối đa quá trình Oxy hóa chất béo nhờ có thành phần Curcumin. Curcumin sẽ giúp co bóp túi mật, làm giảm tình trạng mỡ máu, ngăn máu cục gây tắc nghẽn mạch. Chính vì vậy hãy bổ sung nghệ vào bữa ăn để có sức khỏe tim mạch tốt bạn nha!

Nghệ có khả năng làm giảm sắc tố melanin, làm săn chắc da, giảm mụn và đem lại vẻ hồng hào, tươi tắn cho làn da. Chính vì vậy, nghệ được xếp vào top 10 loại thực phẩm hàng đầu mang lại vẻ đẹp cho làn da

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.