SP009539

Ngò gai Đà Lạt - 100g

4,900đ

Đơn vị tính:
Kg
100g
Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết

Ngò gai Đà Lạt được sản xuất theo quy trình hoàn toàn hữu cơ, đạt tiêu chuẩn VietGAP. Theo đó, sản phẩm không chứa chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản độc hại nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng chế biến món ăn trong gia đình. 

Ngò gai là loại rau thường gặp trong các món canh chua, canh khoai mỡ,... nếu các món canh này mà thiếu đi loại rau này thì sẽ giảm mất độ ngon đi khá nhiều. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, thì 2 loại rau này còn có thể giúp điều trị một số loại bệnh một cách hiệu quá.

Ngò gai là một loại rau thơm thường đi kèm với nhau trong các món ăn của người Việt Nam, giúp làm tăng độ thơm ngon và kích thích vị giác người dùng. Không những vậy, hai loại rau này còn có nhiều công dụng chữa bệnh hiệu quả như chữa đầy hơi, bí tiểu, điều trị sỏi thận, chữa ban đỏ, cảm, ho,...

Ngò gai rất giàu các hợp chất như saponin, flavonoid, coumarin, steroid và axit caffeic. Trong khi các hợp chất này có công dụng giảm viêm trong giai đoạn cấp tính của bệnh tim và bệnh mạch máu. Đồng thời, làm giảm tình trạng viêm do chất dịch giàu protein chảy ra khỏi mạch máu.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.