SP009725

Nước dùng hoàn chỉnh Lẩu thái Barona - gói

33,900đ

34,000đ

Đơn vị tính:
gói
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết
Lẩu Thái luôn là món lẩu được lựa chọn hàng đầu bởi vị chua cay hòa quyện cùng vị béo của nước dừa tạo nên nét đặc sắc & ngon miệng của món lẩu vùng nhiệt đới. Thay vì bạn phải tìm tòi công thức nấu thì nay Barona đã có Nước dùng hoàn chỉnh Barona Lẩu Thái với trên 70% thành phần Nước hầm xương và Chiết xuất Rau củ quả tươi kết hợp với các gia vị tinh khiết phù hợp giúp món Lẩu có vị ngon ngọt tự nhiên mà không cần nêm nếm thêm bất kỳ loại gia vị nào khác, vô cùng tiện lợi cho các bữa tiệc của gia đình, vừa an toàn, tiết kiệm và đảm bảo vệ sinh.

THÀNH PHẦN
- Nước hầm xương heo 60%, chiết xuất rau củ quả tươi 18% (sả, riềng, ớt, lá chanh, hành tây, gừng), muối, đường, cà chua dạng sệt, chất điều vị (621,631,627,951), chất điều chỉnh độ acid (330, 296), bột chanh, dầu cọ, nước mắm, bột bắp, Oleoresin capsicum, phẩm màu tự nhiên (160c), chất chống oxy hóa (307b,304). 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và dùng 1 lần sau khi mở bao bì. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Nước dùng hoàn chỉnh Barona - Lẩu Thái được dùng để chế biến món Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Chua Ngọt mà không cần nêm nếm thêm gia vị nào khác. 

Hướng dẫn thực hiện món: Lẩu Thái 

Để có một nồi lẩu thơm ngon và chuẩn vị thì yếu tố chính đó chính là nguyên liệu phải luôn tươi và mới. Hải sản tươi sống sau khi nấu sẽ cho vị ngọt tự nhiên và hạn chế mùi tanh. Chính vì vậy các bạn nên lưu ý trong khâu lựa chọn nguyên liệu nhé!

1. Nguyên liệu (khẩu phần cho 4 - 5 người ăn):
- 200g tôm, 200g mực, 300g nghêu
- Nấm các loại, rau muống, rau nhút, 3 cây sả cắt khúc, 6 - 8 lát riềng. 
- Bún hoặc mì 

2. Thực hiện:
Bước 1: Cho 1.8L nước vào nồi, thêm 1 gói Nước dùng hoàn chỉnh Barona - Lẩu Thái, khuấy đều và đun sôi. 
Bước 2: Bổ sung sả, riềng vào nồi và đun sôi trở lại là bạn đã có một nồi nước dùng lẩu thái thơm ngon đúng vị và hấp dẫn. 
Bước 3: Khi dùng cho nghêu vào, tiếp đến nhúng mực, tôm, nấm và rau. Chờ các nguyên liệu chín tới, thưởng thức chung với bún hoặc mì. 

*Mách nhỏ: Thay nước bằng nước dừa và thêm ít nước cốt dừa khi nấu vừa chín tới sẽ làm món Lẩu Thái thêm thơm ngon và hấp dẫn hơn đấy nhé.