FGP018

Thương hiệu:

Chin-Su Food

Nước mắm Nam ngư Đệ Nhị - Chai

22,900đ

Đơn vị tính:
Chai
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Labanfood_Phạm Cự Lượng

182/8 Phạm Cự Lượng - Phường An Hải Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nước mắm Nam Ngư là thương hiệu nước mắm rất nổi tiếng tại Việt Nam. Nước chấm Nam Ngư đệ nhị với thành phần cá cơm tươi ngon cùng với công thức pha chế đặc biệt, mang đến những bữa ăn trọn vẹn, đảm bảo an toàn cho gia đình.

Nước mắm là thực phẩm quen thuộc với nhiều gia đình, đây là nguồn cung cấp chất đạt, carbohydrate và một số khoáng chất khác. Thành phần chính từ cá cơm giúp nước mắm có hậu ngọt từ thịt cá, hương thơm hấp dẫn. Trong 100g nước mắm cung cấp khoảng 11.2 calo cho cơ thể con người.

Nước mắm có nhiều chất dinh dưỡng nên mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Một số tác dụng nổi bật nhất là: Bổ máu, cung cấp chất đạm, cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng co cứng chân tay, giữ ấm cơ thể ngoài ra còn bổ sung omega 3 cho cơ thể.

Nước mắm tuy có vị mặn nhưng hậu lại ngọt và hương thơm thích hợp sử dụng để chấm, tẩm ướp vào thực phẩm hay nêm vào các món ăn. Các chất có trong nước mắm sẽ giúp món ăn dậy mùi thơm, vị đậm đà, hấp dẫn hơn.

Hiện nay, các loại nước mắm bán tại Laban Mart được kiểm tra kỹ về chất lượng, đảm bảo nhập hàng chính hãng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho khách hàng yên tâm lựa chọn.