FGP017

Thương hiệu:

Chin-Su Food

Nước mắm Nam Ngư - Chai

39,000đ

Đơn vị tính:
Chai
Thùng 24 chai
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Nam Ngư với vị ngon vừa miệng, không quá mặn nhưng lại đậm đà theo cách riêng, chẳng cần thêm bớt thứ gì mà vẫn giúp món ăn đong đầy, tròn vị. Với hương vị đó, Nam Ngư đã nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng và nằm trong Top 3 thương hiệu thực phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Không những thế, Nam Ngư còn được xuất khẩu sang nhiều nước như Châu Âu, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia…và trở thành thương hiệu nước mắm có sản lượng lớn nhất thế giới.

Nước mắm Nam Ngư được sản xuất với quy trình cực kỳ nghiêm ngặt và khép kín cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các quy trình sản xuất đều được tiến hành thông qua máy móc hiện đại và hệ thống chế tạo, đóng chai cũng được tiệt trùng và tự động hoá 100% giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng nước mắm. Không những vậy, nước mắm Nam Ngư giàu chất sắt và chứa nhiều các dưỡng chất có lợi cho cơ thể như đạm, axit amin, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B12…giúp bạn không chỉ có món ăn ngon mà còn có một sức khỏe tốt.

Hướng dẫn sử dụng nước mắm Nam Ngư

  • Dùng để chấm cùng với các món ăn như món luộc, món chiên,... để tăng thêm hương vị cho nước chấm bạn hãy thêm chanh, cùng một vài lát tỏi và ớt nếu bạn thích ăn cay nhé.

  • Dùng để để nêm nếm cho các món ăn hằng ngày hoặc dùng để tẩm ướp.

Lưu ý và cách bảo quản nước mắm Nam Ngư

  • Bảo quản nước mắm Nam Ngư ở nơi khô ráo, tránh những nơi ẩm mốc.

  • Sau khi sử dụng, bạn nên đậy kín nắp sản phẩm.

  • Không nên dùng nước mắm còn dư của ngày hôm trước, vì nước mắm rất dễ bị oxy hóa đổi thành màu đen gây nguy hại cho sức khỏe, khi tiếp xúc với không khí trong thời gian dài.

Hiện nay, các loại Nước mắm - xì dầu bán tại Laban Mart được kiểm tra kỹ về chất lượng, đảm bảo nhập hàng chính hãng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho khách hàng yên tâm lựa chọn.