5000150

Ổi nữ Hoàng - Kg

26,900đ

Đơn vị tính:
Kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Giống như tên gọi ổi Nữ Hoàng đã được mệnh danh là vua của những loài ổi do ưu điểm về giá cả và chất lượng.Ổi Nữ Hoàng to hơn các giống ổi ta, mỗi trái trung bình khoảng 400g. Khi tách ổi ra bạn sẽ thấy bên trong phần thịt khá dày và ruột rất nhỏ, có một ít hạt. Khi ăn vào sẽ có vị giòn, ngọt thanh kích thích ăn mãi không ngừng. 

Ổi Nữ Hoàng là loại trái cây được ưa chuộng tại Việt Nam. Ổi Nữ Hoàng có phần thịt khá dày và ruột rất nhỏ ít hạt khi ăn vào sẽ có vị giòn, ngọt thanh kích thích ăn mãi không ngừng. Trong ổi chứa nhiều vitamin giúp tăng cường miễn dịch, đẹp da, giảm cân,...

Ổi Nữ Hoàng không những ngon mà ổi còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, ổi rất giàu chất chống oxy hóa, Vitamin C, Kali và chất xơ. Các dưỡng chất này sẽ là yếu tố làm nên lợi ích nhiều mặt về sức khỏe dành cho chúng ta. 

Ngoài ra còn có thể kể đến một vài công dụng của ổi đối với sức khoẻ như: giảm đường huyết, giúp tim khỏe mạnh, giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch, đẹp da,...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Ăn trực tiếp hoặc ép lấy nước

  • Có thể kèm nguyên liệu xay sinh tố hỗn hợp sức khoẻ. 

  • Sử dụng trong nấu ăn, hoặc làm salad

CÁCH BẢO QUẢN

Bảo quản ngăn mát. Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Nhiệt độ bảo quản trong tủ lạnh từ 4 đến 8 độ C. Giúp trái cây giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng 1-4 tuần.

Cam Sành loại 1 tại Laban Mart luôn được lựa chọn kỹ càng, tươi mới đảm bảo khi đến tay khách hàng là những thực phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra Laban Mart chuyên cung cấp đa dạng trái cây theo mùa và trái cây nhập khẩu với mức giá tốt, hàng được lên kệ mỗi ngày, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, quy trình sơ chế và đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, yên tâm cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây