SP009671

Rau dền Đà Lạt - Bó 330g

12,900đ

Đơn vị tính:
Kg
Bó 330g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Rau dền từ lâu đã xuất hiện nhiều trong đời sống của người dân Việt Nam cũng như trong văn thơ ở mọi thời đại. Đây là loại rau được tiêu thụ hàng đầu ở Đà Lạt – thiên đường của rau củ sạch. Rau dền Đà Lạt có nguồn dinh dưỡng dồi dào và mang lại nhiều công dụng hữu ích cho cơ thể. Hãy đọc bài viết này để biết thêm nhiều thông tin về rau dền sạch Đà Lạt bạn nhé.

Rau dền được biết đến là những cây mọc hoang có nguồn gốc ở Trung Mĩ và Nam Mĩ. Đây là loại cây thân thảo, thẳng, và có khả năng chịu hạn cao. Rau dền là một loại rau được trồng phổ biến ở nước ta, tuy nhiên phát triển tốt nhất có lẽ tại Đà Lạt. Trong ẩm thực Việt Nam, rau dền được chế biến nhiều cách như luộc, xào, nấu cháo, nấu canh, …

Rau dền không chỉ được xem là thực phẩm mà còn là một liều thuốc quý bởi những hoạt chất nó đem lại. Canxi là thành phần dinh dưỡng rất cần thiết góp phần bảo vệ xương. Trong rau dền có chứa hàm lượng canxi cao gấp 3 lần rau bina và 2 lần so với sữa bò. Do đó, bổ sung rau dền trong thời gian khai kì giảm nguy cơ thiếu hụt canxi cho cả mẹ và con..

 

Theo nghiên cứu, rau dền có chứa hàm lượng chất xơ cao gấp 3 lần so với lúa mì. Sử dụng rau này thường xuyên giảm tình trạng táo bón, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, kali có trong rau dền cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất cho cơ thể và các chất như vitamin E, sắt, magie, photpho đặc biệt là lysine có khả năng loại bỏ gốc tự do trong cơ thể, ức chế sự hình thành khối u gây ra ung thư.

 

CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp,... và cũng có thể chế biến thành món nước ép dinh dưỡng.

 

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.