SP000979

Thương hiệu:

Rau sạch Vietgap

Rau tần ô Đà Lạt - 300g

15,000đ

Đơn vị tính:
Kg
300g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Rau tần ô hay còn gọi là rau cải cúc, là một loại rau có tính hàn mát, vị ngọt nhẹ, rất phù hợp cho việc chế biến thành các món canh rau cho gia đình. Rau tần ô thích hợp với khẩu vị của cả gia đình, rau mềm, ngọt, tươi xanh, nấu cho bé cũng được mà nấu cho người lớn cũng rất tốt. 

Việc ăn rau tần ô (cải cúc) đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như hỗ trợ giảm cân, bảo vệ chống oxy hóa, giảm nguy cơ ung thư phổi, cũng như bảo vệ chống lại các vấn đề tim mạch, sỏi thận, cellulite, đầy hơi và loãng xương.

Rau tần ô (cải cúc) chứa nhiều axit chlorogenic, một loại axit hydroxycinnamic cũng có nhiều trong hạt cà phê. Axit chlorogenic đã được chứng minh là có đặc tính làm chậm quá trình giải phóng glucose vào máu sau bữa ăn, điều này làm cho nó trở thành một chất dinh dưỡng giảm cân tuyệt vời.

Ngoài ra, rau tần ô (cải cúc) rất ít calo, một khẩu phần 100g rau tần ô (cải cúc) chỉ chứa khoảng 14 calo, lại chứa nhiều nước và chất xơ, do đó giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, góp phần vào lợi ích giảm cân lành mạnh.

Ngoài lợi ích giảm cân tiềm năng, axit chlorogenic có trong rau tần ô (cải cúc) còn có khả năng chống oxy hóa. Rau tần ô (cải cúc) cũng rất giàu các hợp chất chống oxy hóa khác như flavonoid, vitamin và carotenoid.

Những chất chống oxy hóa này có tác dụng vô cùng quan trọng đến cơ thể, giúp tiêu diệt các gốc tự do, các phân tử phá hủy có liên quan đến bệnh tim, ung thư, lão hóa sớm và nhiều căn bệnh mãn tính khác. Do đó, rau tần ô (cải cúc) có nhiều công dụng trong việc bảo vệ hệ tim mạch, chống viêm, phòng chống ưng thư, ngăn chặn quá trình lão hóa da…

 

CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp, nấu canh

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.