SP009200

Rong mứt nấu canh 20g - gói

15,900đ

Đơn vị tính:
gói
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Rong mứt hay còn gọi là rong mứt biển, rong biển đen thường dùng để chế biến thành nhiều món ăn như nấu canh tôm, thịt băm, cá khoai tươi, tép, hến hoặc củ quả.

Rong mứt không chỉ dùng làm thức ăn thường ngày trong các bữa ăn mà còn được biết đến là thực phẩm “chức năng” giá trị, hỗ trợ chữa bệnh. Ngoài thành phần chất đạm cao trong rong mứt biển, chúng còn chứa rất nhiều các khoáng chất, các yếu tố vi lượng cùng các loại vitamin, trong đó có cả là yếu tố vi lượng iốt (rất cần thiết cho tuyến giáp, giúp tổng hợp hormon thyroxin cho cơ thể Mặt khác, trẻ thiếu iốt sẽ dễ bị chứng đần độn (cretinism), còn người lớn nếu thiếu iốt sẽ có nguy cơ bị bướu giáp đơn). Chưa dừng lại ở đó, canxi trong rong mứt biển có hàm lượng cao hơn trong sữa, vitamin A cao gấp 10 lần bơ; vitamin C, E cao gấp nhiều lần rau quả và vitamin B2 gấp 7 lần trong trứng.

Rong mứt có lượng chất dinh dưỡng cao gấp chục lần so với các loại rong khác do có chứa nhiều vitamin B, B2, A, C, acid amin, và nhiều khoáng chất, các nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho sức khỏe con người. Hàm lượng chất béo trong rong mứt không cao nên rất phù hợp với các đối tượng đang ăn kiêng hoặc bị tiểu đường. Gần đây, khoa học còn khẳng định khả năng chữa bệnh cholesterol và sỏi mật của rong mứt. Rong mứt khô rất giàu chất bột đường, chất xơ, đạm và chất khoáng rất tốt cho bà bầu và trẻ em.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.