FRC024

Thương hiệu:

Rau sạch Vietgap

Sả cây - Kg

27,900đ

Đơn vị tính:
Kg
200g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Sả cây gói tại Laban Mart tươi ngon, cây to, giúp làm tăng hương vị cho món ăn, không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà thơm ngon mà còn giúp cho món ăn dậy mùi thơm và có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ nên rất được ưa chuộng.

Sả được biết đến không chỉ là một loại rau nêm mang mùi hương đặc trưng trong gian bếp, trong mỗi món ăn mà còn là nguyên liệu làm đẹp da an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Trong sả có chứa nhiều loại vitamin như: A, C, B1, B2, B3, B5, B6 và axit folic rất tốt để nuôi dưỡng làn da. 

Ngoài ra, nó còn chứa nhiều loại khoáng chất quan trọng như: Kali, Canxi, Magie, Photpho, Mangan, Đồng, Kẽm và Sắt giúp làn da được căng khỏe và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, tính kháng khuẩn và chất chống oxy hóa trong sả giúp ngăn ngừa lão hóa da, nếp nhăn đồng thời giải quyết các vấn đề về viêm nang lông, viêm mô tế bào đấy.

Hơn nữa sả còn có rất nhiều công dụng khác như: đuổi muỗi với sả và giấm, xông mặt bằng sả giúp dưỡng da và trị mụn,....

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.