FSU007

Sữa chua ăn có đường Long Thành 100g - Lốc 4 hũ

27,500đ

Đơn vị tính:
Lốc 4 hũ
Thùng 12 lốc
Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết

Sữa chua Lothamilk với công thức lên men đặc biệt từ 100% nguyên liệu Sữa Bò Tươi Long Thành kết hợp với nguồn men chuẩn Châu Âu giúp hương vị sữa chua thơm ngon, sánh mịn vô cùng độc đáo. Sữa chua Lothamilk chứa nhiều lợi khuẩn lên men tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, Sữa chua Lothamilk với nguồn Sữa Bò tươi Long Thành 20 năm danh tiếng đảm bảo dưỡng chất thơm ngon, không chất bảo quản sẽ là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn. 

Sữa chua ăn có đường Long Thành một lốc gồm 4 hũ, được lên men từ nguyên liệu sữa bò tươi Long Thành kết hợp với nguồn men chuẩn Châu  Âu giúp sữa chua được thơm ngon, sánh mịn, đảm bảo an toàn. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình của bạn

Thành phần: Sữa tươi 83%, đường RE, chất ổn định, hương dâu thực phẩm tổng hợp, màu thực phẩm tổng hợp, men streptococcus themophylus và lactobacillus bulgaricus,..

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp 

Khối lượng: Lốc 4 hũ

Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ từ 0 – 4 độ C hoặc ngăn mát tủ lạnh.

Sữa chua ăn có đường Long Thành đang được bán tại Laban Mart với giá bán tốt, cam kết chính hãng 100%, được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#ansuachuacoduongcobeokhong#nenansuachuacoduonghaykhongduong#ansuachuacoduongcogiamcankhong#bitieuduongcoanduocsuachuakhong#suachua#suachuacoduong#suachuaan#labanmart