FSU010

Sữa uống lên men Yakult 65ml - Lốc 5 hũ

29,000đ

Đơn vị tính:
Lốc 5 hũ
Thùng 10 lốc
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Sữa uống lên men Yakult là loại sữa chua uống được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi đa dạng sản phẩm, giá bán lại hợp lý, được nhiều khách hàng ưa thích. Lốc 5 chai sữa uống lên men Yakult 65ml dạng chai nhỏ tiện dụng, chứa lợi khuẩn tốt cho tiêu hóa, thơm ngon.

Lốc 5 chai sữa uống lên men Yakult 65ml đây được xem là sản phẩm quốc dân, được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sản phẩm giữ nguyên vị truyền thống, cua ngọt thơm nhẹ cực kỳ dễ uống. Sản phẩm gồm các thành phần tự nhiên: nước, đường, sữa bột gầy, hương liệu tự nhiên, hơn 6.5 tỷ vi khuẩn,... cho các giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể: Năng lượng, chất đạm, chất béo, natri, carbohydrate,...

  • Lốc 5 chai sữa uống lên men Yakult 65ml sử dụng như loại thực phẩm chức năng, chứa vi lợi khuẩn tốt cho đường ruột và hệ tiêu hoá, giúp bạn hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, hạn chế các vấn đề xấu cho tiêu hóa.

  • Sản phẩm còn chứa năng lượng cũng như các chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi dưỡng cơ thể, giúp bạn hoạt động hiệu quả, giảm stress, kích thích vị giác rất tốt.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp khi mở bao bì, lắc đều trước khi uống, dùng trước hoặc sau bữa ăn. Bạn có thể sử dụng chúng như nguyên liệu để pha chế

Cách bảo quản: Bảo quản lạnh ở nhiệt độ 5 - 10 độ C hoặc cho vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản tốt hơn.

Lốc 5 chai sữa uống lên men Yakult 65ml ngoài việc uông liền trực tiếp, bạn cũng có thể dùng pha chế các loại thức uống hấp dẫn như các món cocktail, rượu,... hay kết hợp với trái cây, yến mạch, hạt khô,... cho ra các món ngon độc đáo và hấp dẫn nhé!

Lốc 5 chai sữa uống lên men Yakult 65ml đang được bán tại Laban Mart với giá bán tốt, cam kết chính hãng 100%, được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa.

Ngoài ra Laban Mart còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#suauonglenmen#Yakult#Yakultdrink#chaisuauongYakult#labanmart