SP000403

Súp lơ xanh Đà Lạt - kg

65,900đ

Đơn vị tính:
kg
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Súp lơ xanh Đà Lạt được sản xuất theo quy trình hoàn toàn hữu cơ, đạt tiêu chuẩn VietGAP. Theo đó, sản phẩm không chứa chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản độc hại nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng chế biến món ăn trong gia đình. 

 

Súp lơ xanh Đà Lạt (bông cải xanh, cải bông xanh) tên khoa học là Brassica oleracea, có nguồn gốc từ Nhật Bản và được trồng chủ đạo ở Đà Lạt – Lâm Đồng, là một loại cây thuộc loài cải bắp dại, có hoa lớn ở đầu, thường được dùng để hấp, luộc hay xào đều ngon miệng và kích thích vị giác.

 

Một trong những lợi ích lớn nhất mà bông cải xanh mang lại chính là hàm lượng các chất thiết yếu cao. Lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ và một số hợp chất sinh học có trong bông cải xanh rất tốt cho sức khỏe. Bông cải xanh chứa nhiều vitamin C, vitamin A, vitamin K, vitamin B9 (Folate) và một số khoáng chất như Kali, Phốt-pho và Selen.

 

Chất oxy hóa có trong bông cải xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Những chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bảo khỏi những tổn thương do các gốc tự do gây ra, giúp giảm viêm và bảo vệ cơ thể chống lại một số bệnh lý.

 

Các hợp chất sinh học được tìm thấy trong bông cải xanh đã được chứng minh làm giảm hiện tượng viêm ở mô cơ thế. Các nghiên cứu trên động vật cho thấy, bông cải xanh chứa Kaempferol (là một flavonoid) có tác dụng chống viêm hiệu quả.

 

Bên cạnh những tác dụng giảm viêm và chống oxy hóa, một số hợp chất trong bông cải xanh có thể giúp giảm tổn thương mãn tính của một số mô trong cơ thể. Bông cải xanh đã được nghiên cứu cho thấy tác dụng giảm nguy cơ ung thư ở một số cơ quan như ung thư vú, tuyến tiền liệt, dạ dày, thận, bàng quang.

 

CÁCH SỬ DỤNG 

Bạn có thể dùng nấu chín như xào, luộc, hấp,... và cũng có thể chế biến thành món nước ép dinh dưỡng.

 

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm nông sản xanh, sạch và an toàn, các loại rau củ quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.