SP009695

Tàu hũ non Ichiban 220g - cây

10,900đ

11,000đ

Đơn vị tính:
cây
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Tàu hũ non Ichiban được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, mang đến người dùng đậu hũ có độ mềm dẻo vừa phải. Tàu hũ non Ichiban chứa nhiều vitamin và khoáng chất, phù hợp chế biến các món ăn trong gia đình để cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Tàu hũ non Ichiban được làm từ nguyên liệu đậu nành tươi sạch, không biến đổi gen mang đến hương vị béo ngậy, thơm ngon thuần khiết.  Tàu hũ non Ichiban giàu chất đạm, ít năng lượng, có thể dùng cho người đang ăn kiêng, giảm cân, là loại đậu hũ không thể thiếu cho mọi nhà.

Tàu hũ non cũng cung cấp một lượng nhỏ thiamin, riboflavin, niacin, vitamin B6, choline, mangan và selen. Ngoài ra, Tàu hũ non cũng là một nguồn protein chỉnh nên có thể cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu trong chế độ ăn uống. Hơn nữa, Tàu hũ non cũng cung cấp cho bạn nhiều chất béo không bão hòa đa lành mạnh, đặc biệt là axit alpha-linolenic omega-3.

BẢO QUẢN: Bảo quản mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Laban Mart cung cấp sản phẩm Rau, củ mát - đông lạnh quả đều được lựa chọn kỹ càng, hàng lên kệ mỗi ngày, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bữa cơm nhà thêm ngon.