SP000483-1

Thương hiệu:

CP

Thịt vai heo Vietgap - Kg

89,000đ

Đơn vị tính:
Kg
500g
Thông tin kho hàng
Laban Mart Châu Thị Vĩnh Tế

37 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Phường Mỹ An - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Laban Mart Hòa Cường

16 Hoàng Thúc Trâm - Phường Hòa Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Mô tả chi tiết

Thịt heo là loại thực phẩm quen thuộc chứa nhiều chất đạm, chất béo, các khoáng chất như natri, kali, sắt, kẽm và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong đó thịt vai heo là vị trí ở vai heo có độ dai và giòn, chứa cả phần nạc lẫn mỡ đây cũng là khúc thịt heo rất ngon được nhiều người lựa chọn để chế biến trong các món kho, chiên rán, nướng, xay cùng mỡ để chế biến các món nhồi, dồn,...

Thịt vai heo Vietgap được lấy từ trang trại chăn nuôi được nhà nước chứng nhận đáp ứng đúng và đủ các yêu cầu về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy nên,thịt vai heo Vietgap rất chất lượng, tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Hiện tại, La Bàn Mart đang cung cấp thịt heo Vietgap có đầy đủ các giấy chứng nhận với mức định lượng phù hợp đã được làm sạch và để vào khay, đóng gói cẩn thận. Thịt được trang trại cung cấp hàng ngày nên luôn tươi ngon và săn chắc, ngọt thịt. Bạn mua về chỉ cần chế biến là có thể đãi cả nhà nhiều món ngon rồi nha.

Hướng dẫn bảo quản

- Bảo quản thịt tươi ở 0 - 4 độ C trong 3 ngày 

- Bảo quản thịt cấp đông < -18 độ C trong 12 tháng 

La Bàn Mart có chính sách miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 199k trong bán kính 3km từ cửa hàng gần nhất, giao nhanh trong 3h. 

Và nhiều chính sách hỗ trợ khách khác Tại đây 

#thitvaiheo #thivaiheolammongingon #thivaiheolammongi #thivaiheobaonhieu1kg #thivaiheocomemkhong #thivaiheonaumongi #labanmart